Lễ ký kết hợp tác và Chung kết cuộc thi Sáng tạo đỉnh – Chinh phục “Ngôi vương”
Hoạt Động

Sáng ngày 13/03/2021, tại trung tâm sự kiện Gala Royale (63 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh), Công ty Cổ Phần Asia New Time đã tổ chức buổi Lễ Ký kết hợp tác dự án Cité D’amour, kết hợp vòng Chung kết cuộc thi Sáng tạo đỉnh – Chinh phục “Ngôi vương”. 

Lễ ký kết hợp tác Khu nhà phố thương mại Cité D’amour

Lễ ký kết hợp tác giữa Chủ đầu tư Khu nhà phố thương mại Cité D’amour với Đơn vị phát triển dự án – Công ty Cổ phần Asia New Time cùng các đơn vị phân phối chiến lược được diễn ra trong không khí long trọng và ấm cúng. Sự kiện lần này là dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của các bên, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích cũng như những trải nghiệm khác biệt.

Buổi lễ ký kết có sự tham dự của ông Hà Duy Hưng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng, ông Lê Thanh Tùng – Trưởng Ban dự án. Về phía Đơn vị Phát triển dự án, có ông Nguyễn Ngọc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Asia New Time; ông Dương Minh Tiến – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Asia New Time. Về phía đối tác phân phối chiến lược, có bà Lê Ngọc Diễm – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản ANT House, ông Phan Trọng Bách – Đại diện Việt Khởi Land.

Về phía đối tác, có sự hiện diện của ông Trung Hưng – Trưởng phòng Khách hàng cá nhân, ngân hàng Agribank.

Tại sự kiện, ông Dương Minh Tiến – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Asia New Time cho biết: “Khu nhà phố thương mại Cité D’amour là sự đầu tư và tính toán hết sức kỹ lưỡng của Chủ đầu tư cùng các đơn vị hợp tác. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Bất động sản, tôi tin rằng đây sẽ là nơi thỏa mãn nhu cầu an cư và đầu tư của quý khách hàng. Đặc biệt, đối với Cité D’amour, Asia New Time đã tin tưởng lựa chọn ANT House và Việt Khởi Land là đơn vị phân phối chiến lược, với hy vọng sẽ đưa các tiện ích đến gần hơn với những chủ nhân tương lai.

Vòng Chung kết cuộc thi Sáng tạo đỉnh – Chinh phục “Ngôi vương” 

Sáng tạo đỉnh – Chinh phục “Ngôi vương” là sân chơi dành cho các chuyên viên tư vấn thuộc hệ thống ANT (Asia New Time và ANT House), với mong muốn thông qua cuộc thi này, các “chiến binh sale” sẽ có thêm kiến thức về thị trường bất động sản Bình Dương nói chung và Cité D’amour nói riêng, cũng như các kỹ năng mềm để gặp gỡ và thuyết phục khách hàng.

Trong khuôn khổ Lễ ký kết, vòng Chung kết và trao giải Cuộc thi Sáng tạo đỉnh – Chinh phục “Ngôi vương” đã diễn ra với sự góp mặt của 4 đội thi: Sunlight, Marvel Team, Chiến binh và Iron Man. Đây là 4 (trong số 7 đội thi) đã xuất sắc vượt qua vòng Sơ khảo (được diễn ra ngày 04/03/2021).

Sau hai phần: thuyết trình và trả lời câu hỏi tình huống do Ban Giám khảo đặt ra, đội Chiến binh đã xuất sắc trở thành đội thi có số điểm cao nhất và giành được “Ngôi vương” với số tiền thưởng 20.000.000 VND. Hai đội về Nhì (15.000.000 VND tiền thưởng) và Ba (10.000.000 VND tiền thưởng) lần lượt là Iron Man và Marvel Team.

Cùng xem lại một số hình ảnh tại sự kiện: